Trong không khí rộn ràng, tràn ngập niềm vui chuẩn bị đón một năm mới đầy khởi sắc của đất nước, cùng vui mừng với những thành tựu trong công cuộc xây dựng thành phố Đà Nẵng năm 2018, cùng với nhân dân cả nước đón chào năm mới 2019; tối 29/12/2018 Cung Thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức Đêm hội chào năm mới 2019.
 
Tham dự chương trình cùng các em hôm nay có các anh chị đại diện Thành Đoàn, các quận huyện Đoàn ,anh Mai Xuân Mùi, Phó Giám đốc Cung Thiếu nhi Đà Nẵng cùng với sự có mặt của quí vị phụ huynh, quí thầy cô giáo, các em học sinh đang học tập và sinh hoạt tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng. Mở đầu chương trình đêm hội là phần sinh hoạt cộng đồng với nhừng trò chơi dân gian, trò chơi tập thể mang tính vui nhộn thật hấp dẫn đã thu hút không những đối với các em thiếu nhi mà còn với cả các bậc phụ huynh cũng ưa thích.
 
Phát biểu tại Đêm hội, Anh Mai Xuân Mùi, Phó Giám đốc Cung Thiếu Nhi Đà Nẵng đã nhấn mạnh những kết quả mà Thầy cô, CBCNV, cùng phụ huynh và các em đã đạt được trong năm 2018 qua các hoạt động đào tạo năng khiếu, hoạt động phong trào, các chương trình tham gia cấp khu vực và toàn quốc... Khích lệ tinh thần, động viên các em cố gắng hơn nữa trong năm 2019. Chúc cho mọi người Năm mới an khang thịnh vượng!
 
Chương trình Nghệ thuật đón chào năm mới gồm các tiết mục nhạc kèn, ca, múa, nhạc, ảo thuật, thời trang, nhảy…do các em Cung thiếu Nhi Đà Nẵng biểu diễn đã tạo không khí vui nhộn đón xuân trong đêm hội, đây cũng là dịp để các em thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật ca múa nhạc.
Tin, ảnh: N. Cáp