Một mùa trung thu lại về. Mùa trung thu năm nay thật đặc biệt khi chúng ta không có những Đêm hội Trăng rằm rực rỡ sắc màu; nhưng vẫn thắm thiết niềm tin yêu bằng những sự quan tâm to lớn dành cho thế hệ măng non. Tiếp nối tinh thần ấy, sáng nay, 20/9/2021, Cung Thiếu Nhi Đà Nẵng, Hội đồng Đội TP ĐN đã cùng đến thăm và tặng quà Trung thu cho các em tại Quận Liên Chiểu. Thông qua quận Đoàn, Lãnh đạo Cung Thiếu nhi thành phố đã gửi đến nhiều lời thăm hỏi, động viên các em; đồng thời trao đi 30 suất quà Trung thu trị giá 15 triệu đồng; cùng bảng tượng trưng Khu vui chơi trị giá 100 triệu đồng cho trẻ em Liên Chiểu.
Lãnh đạo Cung cũng đã trực tiếp đến Nhà thăm và tặng quà cho các em nhỏ; góp thêm thật nhiều những niềm vui cho đêm trung thu 2021 đang đến rất gần...
Tối đêm rằm trung thu, cũng sẽ là một sự kiện đặc biệt mà Cung Thiếu nhi dành tặng cho các bạn nhỏ thành phố. Mời các bạn cùng đón xem trên Facebook Cung Thiếu Nhi Đà Nẵng với đêm nhạc Trực tuyến” Vui hội trăng rằm - Trung thu 2021”; đúng vào lúc 19h30 ngày 21/9/2021(15/8 âm lịch).
Chúc các em một mùa Trung thu nồng ấm yêu thương !