Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần cả nước hướng về nơi biên cương vì tương lai của trẻ em và đồng bào vùng cao biên giới. Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội huy động các nguồn lực tổ chức Chương trình “Tiếp bước em đến trường năm 2022” tại điểm trường Nà Bản, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình. 
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy tổ chức chương trình Tiếp bước em đến trường.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy tổ chức chương trình "Tiếp bước em đến trường" năm 2022
Thành Công là xã có điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, các em học sinh chủ yếu là con em dân tộc thiểu số (chiếm 99,6%), nhiều em là con hộ nghèo, cận nghèo. Điểm trường Nà Bản là một trong những điểm trường khó khăn của huyện Nguyên Bình, điều kiện cơ sở vật chất để phục vụ công tác giảng dạy và học của học sinh còn nhiều hạn chế. Tại Chương trình, các đơn vị đã trao tặng nhà trường 80 bộ bàn ghế học sinh, 04 máy lọc nước, 10 máy tính để bàn, 01 máy tính xách tay, 01 máy in, 80 chiếc áo phao, 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 01 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác với tổng giá trị các phần quà trên 240 triệu đồng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực tri ân các thầy cô giáo, động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, hướng tới năm học mới đạt nhiều thành tích cao.
Một số hình ảnh của Chương trình

 
Tác giả: Đoàn thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng