Sáng ngày 28/7, tại trường chính trị Nguyễn Văn Cừ, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội thi “Hội thi Phụ trách Sao giỏi – Sao nhi đồng chăm ngoan tỉnh Bắc Ninh năm 2020”.

Tới dự và động viên hội thi có các đồng chí: Ngô Văn Khương - Phó Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Sơn - Phó Giám đốc Sở GDĐT; Trần Văn Đăng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Hoàng Thu Hà - Giảng viên Học viện Thanh thiếu nhi Việt Nam.

Đồng chí Trần Văn Đăng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giải Đơn vị xuất sắc nhất cho đơn vị thành phố

Tại hội thi, gần 100 đội viên đến từ các chi đội trên toàn tỉnh phải trải qua 4 phần thi: "Chúng em là Sao chăm ngoan", "Nhạc trưởng tài ba", "Phụ trách Sao Tài trí – Thông minh", "Tài năng". 

Hội thi năm nay với sự đầu tư về cả nội dung, hình thức thi, trang phục và các kiến thức, kỹ năng trong công tác Sao, Phụ trách sao, các đội đã có những phần thi có tính chuyên môn cao, đáp ứng được yêu cầu của Hội thi.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị tham gia Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 3 giải Khuyến khích cho Phụ trách sao giỏi; 2 giải phụ: “Chúng em là sao chăm, ngoan” ấn tượng nhất cho đơn vị Tiên Du và “Tài năng phụ trách Sao” xuất sắc nhất cho đơn vị Thành phố; Giải toàn đoàn, Ban tổ chức trao cho các đơn vị một giải Đơn vị xuất sắc nhất, hai giải A, hai giải B và ba giải C.

Có thể nói, Hội thi “Phụ trách Sao giỏi - Sao nhi đồng chăm ngoan” là dịp để đội ngũ Phụ trách Sao, Sao nhi đồng được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm; được trau dồi về kiến thức, kĩ năng, nghiệp vụ công tác nhi đồng; tạo sân chơi để các em nhi đồng được thể hiện năng khiếu, tài năng của mình.