Sáng này 15/5/2022, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng tổ chức Chương trình kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022) bằng hình thức công chiếu trên nền tảng mạng xã hội.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh đã gửi lời chúc mừng nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh đến các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí Thường trực, ủy viên Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng các thời kỳ, các đồng chí Giáo viên Tổng phụ trách Đội, cán bộ phụ trách thiếu nhi, cùng toàn thể các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh. Đồng thời, cảm ơn những đóng góp to lớn của các đồng chí và các em cho công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà.

Cũng trong chương trình, đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, những chặng đường vẻ vang của Đội trong 81 năm hình thành và phát triển, các hoạt động của Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng trong thời gian qua.

Trong chương trình còn công chiếu các tiết mục văn nghệ do các em đội viên, thiếu nhi đến từ Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn chào mừng ngày thành lập Đội. Chương trình đã tạo sự lan toả rộng khắp, thu hút 21.734 lượt xem, 6.532 lượt tương tác và chia sẻ trên mạng xã hội.