Tối ngày 12/5/2022, Hội đồng đội - Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ tổng kết Liên hoan tuyên truyền măng non tìm hiểu Luật trẻ em năm 2016 với chủ đề "Điều em muốn nói".
Sau hơn 2 tháng phát động từ tháng 3, Liên hoan đã thu hút sự tham gia của 32 đội đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Trải qua 03 vòng Sơ loại, Vòng Bình chọn và Vòng chấm điểm của giám khảo, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 10 giải Khuyến khích của 2 bảng A (dành cho khối Tiểu học) và bảng B (dành cho khối Trung học cơ sở).

Liên hoan góp phần đưa các quy định của Luật Trẻ em đến gần hơn với các em thiếu nhi giúp các em hiểu sâu hơn về các quyền, bổn phận của trẻ em và cũng là dịp để gia đình, nhà trường và toàn xã hội có thêm thông tin, kiến thức và trách nhiệm trong việc bảo đảm thực hiện quyền trẻ em cùng chung tay vun đắp, chắp cánh ước mơ của các em thành hiện thực trong tương lai.



Một số hình ảnh cắt từ clip dự thi của các đơn vị
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/15/2022).