Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; cụ thể hoá các hoạt động phối hợp giữa Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố và Thành Đoàn Đà Nẵng về giáo dục các kỹ năng thực hành xã hội cho thanh thiếu nhi; đồng hành với thanh thiếu nhi trong phát huy quyền tham gia của trẻ em trong các vấn đề xã hội; tạo sân chơi giao lưu phát huy vai trò của các đội tuyên truyền măng non; Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền măng non thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, xâm hại, bạo lực trẻ em” vào ngày 29/5/2022.

Đ/c Nguyễn Thị Anh Thảo - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố phát biểu tại chương trình
Liên hoan có sự tham gia của hơn 100 em thiếu nhi đến từ các nhóm tuyên truyền măng non tại 07 quận, huyện và từ Mái ấm cơ sở 1 - Trung tâm từ thiện thuộc Hội Từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố. Trong khuôn khổ Liên hoan, các nhóm tuyên truyền măng non đã mang đến những tiểu phẩm, tiết mục sân khấu hoá xuất sắc về các nội dung truyền thông phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em, bạo lực học đường... Các tiết mục có sự sáng tạo cao trong cách thức tuyên truyền, thể hiện nhận thức và kỹ năng truyền thông của các đội tuyên truyền măng non tại sân chơi giao lưu cấp thành phố.

Các đội dự thi tại chương trình liên hoan
Bốn đội dự thi xuất sắc trong vòng tuyên truyền đã tham gia vòng thi tranh biện với các chủ đề liên quan đến quyền và nghĩa vụ của trẻ em theo Luật Trẻ em 2016.

Phần thi tranh biện 
với các chủ đề liên quan đến quyền và nghĩa vụ của trẻ em theo Luật Trẻ em 2016.
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất Liên hoan cho đơn vị quận Hải Châu, Giải Nhì cho đơn vị quận Cẩm Lệ, trao 02 giải Ba cho đơn vị quận Ngũ Hành Sơn và huyện Hoà Vang cùng với 04 giải Khuyến khích cho các đơn vị còn lại.
                                                                                                        Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng