Tối ngày 16/01/2023, Nhà thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng tổ chức Chương trình văn nghệ mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Tham dự có đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Huỳnh Quốc Quy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Lâm Hải Yến - Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Diễm Phương - Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh.



Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Nhà thiếu nhi trao 35 phần quà Tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt

Đêm văn nghệ đã diễn ra các tiết mục múa, hát, nhảy hiện đại và trình diễn võ thuật thật đặc sắc của các em thiếu nhi đến từ các Câu lạc bộ của Nhà thiếu nhi biểu diễn. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 35 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Đồng thời trao giấy khen và lì xì cho các em thiếu nhi trong các Câu lạc bộ đã tham gia tốt các phong trào đội, nhóm của nhà thiếu nhi năm 2022. Những phần quà có ý nghĩa này sẽ phần nào mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trong dịp Tết đến Xuân về.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em chào đón Xuân Quý Mão năm 2023. Qua đó thể hiện sự quan tâm của các ngành về công tác chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui Xuân đón Tết.

Hồng Loan