Nhằm kịp thời động viên, mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến Xuân về;  Tỉnh đoàn Thái Bình - Sở Lao động Thương binh và Xã hội - Hội doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật "Mùa xuân cho em - Tết yêu thương năm 2023".

Dự và chỉ đạo Chương trình có đồng chí Thiệu Minh Quỳnh - Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Thường trực Tỉnh đoàn, Đại diện Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo, Lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ tỉnh, Lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Tỉnh đoàn, Văn phòng Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, các đơn vị đồng hành cho chương trình.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 80 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn toàn tỉnh với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.





Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 8 Bằng khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.


Cũng trong khuôn khổ chương trình, các em được tham gia giao lưu văn nghệ, phá cỗ trong không khí vui tươi, gần gũi, ấm áp.


Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm kịp thời động viên, khích lệ, nối rộng vòng tay nhân ái tới những hoàn cảnh khó khăn với mong muốn sẻ chia những khó khăn và tiếp sức cho các em học sinh tới trường. Không những vậy, chương trình còn góp phần tuyên truyền, khuyến khích cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách".