Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” 2019, buổi tham quan nhà máy Nam Thiên Long (tại khu công nghiệp Tân Tạo, thành phố Hồ Chí Minh) dành cho các em học sinh đọat giải cao đã diễn ra vào ngày 14/12 vừa qua.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên mà Ban tổ chức là Hội đồng đội Trung ương, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit (trực thuộc Tập đoàn Thiên Long) thực hiện tổ chức sự kiện này.
 

Buổi tham quan nhà máy đã mang đến những giây phút giao lưu ngoại khóa thật vui tươi, bổ ích và gần gũi, như là một phần thưởng nhỏ để khích lệ sự cố gắng chăm ngoan, kiên trì theo đuổi đam mê nghệ thuật của các em.
 

Đại diện phía nhà máy Nam Thiên Long là ông Đinh Quang Hùng – Giám đốc sản xuất (mặc sơ áo trắng, đeo kính) đang phổ biến lịch trình và một số quy định của buổi tham quan.
 

Nhà máy Nam Thiên Long được chính thức mở rộng với diện tích lên tới 8.000m2, hoạt động bởi hệ thống pin năng lượng mặt trời. Hệ thống này giúp nhà máy giảm thiểu 221 tấn CO2 thải ra môi trường mỗi năm. Điều này góp phần nâng cao giá trị của các sản phẩm được tạo ra, đặc biệt là với nhóm sản phẩm Dụng cụ mỹ thuật.

Buổi tham quan không chỉ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về quy trình tạo ra các sản phẩm dụng cụ mỹ thuật Colokit, thấy được sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng sản phẩm, từ đó còn xây dựng lòng tin, sự yêu mến để các em, quý thầy cô và các bậc phụ huynh có thể lựa chọn Nhãn hàng Colokit là người bạn đồng hành trên con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật.
 

Tôi nghĩ rằng khi mà các em được chứng kiến quy trình sản xuất từng sản phẩm tại nhà máy Thiên Long, các em sẽ không chỉ tự hào về các sản phẩm Việt Nam mà còn biết sử dụng chúng một cách thật tiết kiệm, nâng niu cũng như trân trọng công sức từ những người công nhân đã làm ra các vật dụng đó.” – Chia sẻ của bà Hoàng Tú Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương.


 

Chuyến tham quan nhà máy Nam Thiên Long mà là sự kiện khác biệt, chưa từng có ở cuộc thi năm ngoái. Sự kiện ấy đã mang đến những trải nghiệm thú vị cùng các cảm xúc đặc biệt dành cho các thí sinh đoạt giải, là hoạt động gần gũi và hoàn toàn phù hợp với chủ đề của cuộc thi năm nay: “Vì một Việt Nam xanh”

Khi được chứng kiến hoạt động sản xuất tại nhà máy, con biết rằng quy trình sản xuất sản phẩm tại nhà máy Nam Thiên Long rất nghiêm ngặt, do đó, con có thể chắc chắn đây là những sản phẩm tốt và an toàn tuyệt đối. Con cũng gửi lời cảm ơn đến các chú công nhân trong nhà máy đã tạo ra những chiếc bút tuyệt vời để con có được những điểm 9, điểm 10 như ngày hôm nay” – Lời chia sẻ của em Phạm Quốc Khánh (Hải Phòng) – một trong hai thí sinh đoạt giải Nhất cuộc thi “Ngày hội sắc màu 2019”.

 

Trong buổi giao lưu tại Hội trường của Nhà máy Nam Thiên Long, đoàn tham quan đã được cung cấp thêm các thông tin về nhà máy, sản phẩm của Thiên Long cũng như các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm.
 


 

Qua đây, Tập đoàn Thiên Long cũng mong muốn nhận được lời chia sẻ, góp ý, và cảm nhận của các em về sản phẩm của mình. Trên cơ sở đó có sự điều chỉnh hoặc phát huy, mang đến những dụng cụ mỹ thuật với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất.