Cần Thơ - Ngày hội Thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường diễn ra từ 7h30 đến 20h ngày 4.6. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực và bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Ngày hội Thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường lần thứ II - năm 2022 được tổ chức tại Công viên Lưu Hữu Phước với các hoạt động trọng tâm như đổi rác lấy quà, phân loại rác, vẽ tranh bảo vệ môi trường, thi tìm hiểu về môi trường và bảo vệ môi trường, gian hàng trò chơi, gian hàng tranh, gian hàng ký gửi đổi đồ chơi, văn nghệ, ảo thuật,…

Ngày hội Thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường lần 2 năm 2022 tại công viên Lưu Hữu Phước (Cần Thơ)

Phát biểu khai mạc tại Ngày hội, ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Cần Thơ chúc mừng các em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và cho biết, đây là hoạt động dành cho các em thiếu nhi - những mầm non tương lai của đất nước, nhằm tuyên truyền, giáo dục thiếu nhi Cần Thơ quan tâm nhiều hơn đến việc bảo vệ môi trường bằng những hoạt động trải nghiệm để giáo dục thiếu nhi nâng cao ý thức và trách nhiệm hơn trong việc gìn giữ môi trường sống, bảo vệ sức khỏe.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Cần Thơ Dương Tấn Hiển phát biểu khai mạc

Nhân dịp này, Chi Đoàn UBND TP.Cần Thơ đại diện Mạnh thường quân trao tặng 500 thùng mì cho các em thiếu nhi tham dự chương trình. Đồng thời, Ban tổ chức cùng các đơn vị tài trợ cũng gửi tới các em những phần quà thiết thực và ý nghĩa.

Ông Trần Việt Trường – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cùng đơn vị tài trợ trao tặng quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình. 

Tại buổi khai mạc Ngày hội, em Trần Nguyễn Cát Tường (Chi đội 5.1, Liên đội trưởng Liên đoàn trường TH Lê Quý Đôn) đại diện các bạn học sinh phát biểu cảm ơn, bày tỏ lòng tri ân chân thành đến các lãnh đạo và các nhà tài trợ đã quan tâm hỗ trợ tạo điều kiện nâng bước và hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu bằng các hành động bảo vệ môi trường thiết thực trong đời sống hàng ngày.










 Nhiều em học sinh vui vẻ, niềm nở mang quà từ Ngày hội về khoe với thầy cô, ba mẹ, bạn bè. Ngày hội Thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường diễn ra từ 7h30 đến 20h cùng ngày. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực và bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố.
Tin, bài: VP HĐĐ TP