HOẠT ĐỘNG TUẦN HỘI TRUNG THU 2020
     Nhân Tuần hội Trung Thu 2020 NTN đã trao tặng hơn 230 phần quà Trung thu bao gồm bánh, gạo, mì và lồng đèn, 25 suất học bổng (1 triệu/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt cụm Biên giới hải đảo; tặng 02 bộ trống Đội cho Liên Đội trường có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động Thiếu nhi Kiên Giang làm theo 5 điều Bác Hồ dạy…Với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. 
Trao quà học bồng cho cum biên giới hải đảo

       Phát động cuộc thi vẽ tranh trong toàn tỉnh với chủ đề “Trung thu – Em vẽ ước mơvà cuộc thi nhật ký ảnh với chủ đề “Trung thu ấm áp – Chia sẻ yêu thương”: Đã có gần 200 bức ảnh và 2.227 bức tranh thuộc các đơn vị huyện, thành phố gởi tham gia, qua chầm thi BTC đã chọn 30 giải A, 50 giải B, 60 giải C ở 2 cấp THCS và TH cho các nội dung trên trao giải
liên hoan hát múa dưới trang
        Đối với cấp Thành phố có 34 đơn vị Liên đội THCS và Tiểu học tham gia; đây là cuộc thi khéo tay và mang tính sáng tạo cao, các em thể hiện những nội dung, ý tưởng sáng tạo, sắc sảo, màu sắc hài hòa cho từng cây đèn. BTC đã chọn ra 9 giải A, 9 giải B, 10 giải C và 5 giải khuyến khích cho cuộc thi  làm Lồng đèn  Chi Đội, Liên đội.

Tổng kết khen thưởng hoạt động 
 
        Liên hoan văn nghệ Hát múa dưới trăng: Đã có 29 đơn vị trường với 40 tiết mục (mẫu giáo, tiểu học và THCS) gửi video/clip tham gia.. Nhìn chung các đơn vị có cố gắng trong công tác chuẩn bị, có đầu tư tốt, lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng của các em, nhiều em có chất giọng, diễn xuất tốt, thể hiện tính ngây thơ trong sáng của tuổi thơ... Qua đó BTC đã chọn 9 giải A, 10 giải B, 10 giải C và 05 khuyến khích .
NHÀ THIẾU NHI KIÊN GIANG