Vĩnh Phúc đồng loạt tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn” năm học  2021- 2022
 
Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi, đội viên về truyền thống 91 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua đó khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam; Hội đồng Đội tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo 100% các Liên đội trong toàn tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” năm học 2021-2022.
Ngày Hội diễn ra đồng loạt  tại 298  Liên Đội với nhiều hoạt động phong phú bổ ích. Năm học 2021-2022, Hội đồng Đội tỉnh đã chỉ đạo hai Liên đội trường THCS Văn Tiến- huyện Yên Lạc và Liên đội trường Tiểu học Ngọc Thanh – Phúc Yên làm điểm cấp tỉnh. Dưới ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 các Liên đội đã linh hoạt tổ chức các hoạt động trong ngày hội đảm bảo an toàn, vui tươi, hiệu quả. Đối với các Liên đội có học sinh đi học trực tiếp đã tổ chức nhiều hoạt động như:  nhảy Flashmosb với chủ đề “Cùng em làm việc tốt”, tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên tại địa chỉ đỏ, tặng túi quà an sinh cho các banj học sinh có HCKK, trao tặng xe đạp nâng bước em tới trường…; Phát động tham gia cuộc vận động triển khai công trình măng non ‘Tiếng trống Đội ta”. Đối với các Liên đội có học sinh đi học trực tuyến để phù hợp với tình hình mới các Liên đội đã chủ động linh hoạt như tổ chức các trò chơi mini game cho các em tham gia; tổ chức  thi nhảy Flashmob cùng Kun ( qua các bài Flasmos của Kun đã được đăng tải); tổ chức cuộc thi kể chuyện “Mỗi ngày một cuốn sách hay” ; cuộc thi ảnh, video “Em làm việc tốt mỗi ngày”, tổ chức nói chuyện trực tuyến với chủ đề “ Dạy trẻ bằng cả trái tim….
Thông qua Ngày hội các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; bồi dưỡng kỹ năng, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại các cơ sở Đội, làm động lực phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
 
Hội đồng Đội tỉnh Vĩnh Phúc