TẬP HUẤN "KỸ NĂNG, NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐỘI" TỈNH BÌNH THUẬN, NĂM 2022
------------------
🎀 Sáng nay, ngày 15/8/2022 tại Nhà thiếu nhi Bình Thuận đã tổ chức khai mạc lớp Tập huấn “Kỹ năng, nghiệp vụ Công tác Đội” cho Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tỉnh Bình Thuận năm 2022.
Chương trình diễn ra trong 3 ngày từ ngày 15 – 17/8/2022 với sự tham gia của 84 học viên là cán bộ chuyên trách công tác thiếu nhi và Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đến dự chương trình tổng kết có:
- đ/c Trần Thị Hoà Xuân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.
- đ/c Nguyễn Thị Toàn Thắng - Tỉnh ủy viên- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận- Phó chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.
- đ/c Đoàn Minh Tâm - UVTVTĐ - Trưởng ban TTNTH Tỉnh Đoàn.
🌵 Tham gia lớp tập huấn lần này, các đồng chí Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội sẽ được hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội, điều lệ Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; Phương pháp triển khai các loại hình Nghi lễ Đội; Phương pháp xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động Đội trong trường học; được trang bị các kỹ năng tổ chức và điều hành hoạt động Đội, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể của Đội, các hoạt động Teambuilding; Kỹ năng tổ chức trò chơi lớn, kỹ năng truyền tin.

Qua 3 ngày tham gia tích cực và đầy trách nhiệm, các học viên đã hoàn thành tốt các nội dung của chương trình đề ra. Kết thúc đợt tập huấn, BTC đã trao giấy chứng nhận cho 84 đ/c là Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội của 9 huyện, thị xã trong tỉnh tham gia.
❤️❤️