Ngày 14/8/2021 Hội đồng Đội tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị trực tuyến Tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022. Tham gia Hội nghị tập huấn có 104 học viên là các đồng chí lãnh đạo Huyện, Thành đoàn, cán bộ phụ trách công tác Đội của Phòng giáo dục và Đào tạo và Hội đồng Đội các huyện, Thành phố; giáo viên làm tổng phụ trách Đội tại 07 điểm cầu trong toàn tỉnh.
 Đồng chí Triệu Tiến Trình – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch HĐĐ Tỉnh phát biểu khai mạc.
Hội nghị tập huấn được diễn ra với các nội dung như:  Hướng dẫn mô hình hoạt động dành cho Đội viên lớn; Lưu ý trong tổ chức một số hoạt động Đội; Mô hình trong tuyên truyền, thực hiện Luật Trẻ em; Hướng dẫn một số kỹ năng về công tác truyền thông dùng cho cán bộ, giáo viên Tổng phụ trách Đội...
 
Toàn cảnh Hội nghị tập huấn
Qua Hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đội và giáo viên Tổng phụ trách, tạo điều kiện, môi trường cho đội ngũ cán bộ có dịp giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, góp phần đưa công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn đi vào chiều sâu và hoạt động hiệu quả.

 
Một số hoạt động tại Hội nghị tập huấn
Tại Hội nghị BTC cũng trao giải đại diện cho các tập thể, cá nhân đạt giải tại Liên hoan tuyên truyền măng non Luật trẻ em, Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vững tin Việt Nam” và giải thưởng Kim Đồng, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19.
BTC Trao giải Liên hoan tuyên truyền măng non Luật trẻ em năm 2021
 
BTC Trao giải Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vững tin Việt Nam” năm 2021
 
Trao giải thưởng Kim Đồng
ĐinhThoa - HĐĐ Tỉnh