Tham dự buổi làm việc có đ/c Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.
Chương trình bắt đầu với hoạt động tham quan Bảo tàng tỉnh Bình Dương. Các anh chị phụ trách đã có cơ hội tham quan và tìm hiểu về lịch sử tỉnh Bình Dương và các hoạt động truyền thống, nét văn hóa lâu đời của Tỉnh nhà.
 

 
 

Đoàn đại biểu được tham quan tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương

 
Tiếp nối chương trình buổi sáng là chuyên đề Chuyển đổi số các hoạt động của Đội và một số mô hình ứng dụng chuyển đổi số vào tổ chức các hoạt động của Đội đặc biệt là hoạt động Hè cho thiếu nhi do thầy Nguyễn Minh Hoàng Hải – Phó trưởng Khoa công tác Đội – trường Đoàn Lý Tự Trọng báo cáo.
Các nội dung tập huấn năm nay nhằm hướng đến việc trang bị cho các đồng chí một số kỹ năng, nghiệp vụ trong việc tổ chức các hoạt động Hè cho thiếu nhi tại địa phương, cũng như tạo điều kiện để Hội đồng Đội các xã, phường, thị trấn và các liên đội trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi, gắn kết lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng công tác phối hợp.
 

Thầy Nguyễn Minh Hoàng Hải – Phó trưởng Khoa công tác Đội – trường Đoàn Lý Tự Trọng

 

Các đồng chí phụ trách đang thực hành bài học trực tiếp trên điện thoại
 

Hình ảnh đoàn đại biểu cùng với đ/c Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và thầy Nguyễn Minh Hoàng Hải – Phó trưởng Khoa công tác Đội – trường Đoàn Lý Tự Trọng

 
Buổi chiều sẽ tiếp tục với các chuyên đề kỹ năng tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương: Kỹ năng tập hợp thiếu nhi và tổ chức sinh hoạt tập thể, các hoạt động Hè cho thiếu nhi và Kỹ năng tuyên truyền, hướng dẫn về phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em.
 

Đ/c Trần Huy Bằng - Thành viên Hội đồng Huấn luyện Kỹ năng Công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh cấp tỉnh với chuyên đề kỹ năng tập hợp thiếu nhi và tổ chức sinh hoạt tập thể, các hoạt động Hè cho thiếu nhi và kỹ năng tuyên truyền, hướng dẫn về phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em