Sáng ngày 23/10/2022, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ phối hợp với Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em thành phố Cần Thơ tổ chức lớp tập huấn Ban Chỉ huy Liên đội thành phố Cần Thơ với chủ đề "Phát huy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em".

   Tham dự và phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lâm Văn Tân – Phó Bí thư Thànhđoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố đã hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần tham gia của các đơn vị đảm bảo đúng số lượng và thành phần phân bổ. Đồng thời đồng chí cũng đã yêu cầu Ban tổ chức lớp tập huấn, các anh chị phụ trách và các em học sinh tham gia tập huấn phải thực hiện tốt nội dung chương trình và tuân thủ nghiêm các quy định tại lớp tập huấn. Trên tinh thần cầu tiến, học hỏi, đồng chí đã động viên các em học sinh phát huy tinh thần học tập trách nhiệm để tham gia tốt tất cả các chuyên đề các nội dung trong chương trình.

Đ/c Lâm Văn Tân – Phó Bí thư Thànhđoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố phát biểu khai mạc lớp tập huấn
 
     Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, các em học sinh trong Ban Chỉ huy của các Liên đội trên địa bàn tỉnh đã được tham gia cập nhật nhiều nội dung kiến thức về Luật trẻ em, các quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng điều hành, tổ chức hoạt động, kỹ năng tổ chức sinh hoạt Đội cho tập thể, kỹ năng phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích, kỹ năng tổ chức trò chơi, dân vũ… 

    Lớp tập huấn là sân chơi bổ ích cho các em học sinh, giúp các em trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng trước khi bước vào năm học 2022 - 2023.













Lớp tập huấn Ban Chỉ huy Liên đội thành phố Cần Thơ năm học 2022 - 2023

Tin, bài: VP HĐĐ TP