ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH

HỘI ĐỒNG TRUNG ƯƠNG

***

Số: 39-CV/HĐĐTW

                     “V/v triển khai cuộc thi

 sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2017”

   Hà Nội, ngày 10 tháng 03 năm 2017


Kính gửi:   - Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố;

                - Ban Giám đốc các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu nhi

  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017); nhằm góp phần phát triển phong trào sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính tại các cơ sở Đội trong cả nước, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam đã ký ban hành Kế hoạch số 458-KH/HĐĐTW-BĐVN-HTVN ngày 19 tháng 12 năm 2016 về việc triển khai cuộc thi sưu tập và tìm hiểu về Tem Bưu chính năm 2017 với chủ đề “70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ trên con tem Bưu chính”. Để cuộc thi đạt kết quả cao, Hội đồng Đội Trung ương đề nghị Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố, Ban Giám đốc các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi triển khai một số nội dung:

1. Tiếp tục triển khai cuộc thi tới các cơ sở Đội trong trường học, các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi thông qua các buổi sinh hoạt của Đội, chương trình phát thanh măng non, bản tin hoạt động Đội... để thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia.

2. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng ở cơ sở để hướng dẫn thiếu nhi tham gia cuộc thi có chất lượng và hiệu quả.

3. Tổng hợp, thông tin kết quả cuộc thi của đơn vị mình về Trung ương (qua email: vcsdc141@gmail.com).

Hạn cuối cùng nhận bài thi đến hết ngày 30/4/2017 (Theo dấu Bưu điện). Lễ Tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 17/7/2017.

 

Nơi nhận:

- Như trên;

- TCT Bưu điện VN;

- Hội Tem VN;

- TTHT&PTTNVN;

- Lưu VPHĐĐTW.

TM. HỘI ĐỒNG ĐỘI TRUNG ƯƠNG

PHÓ CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Hoàng Tú Anh

Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi

Lưu ý: Hội đồng Đội Trung ương đã gửi email tới các đơn vị; đăng tải trên website   thieunhivietnam.vn và doithieunien.vn: Kế hoạch triển khai; Thể lệ và câu hỏi của cuộc thi.