Ngày 14/4/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh An Giang tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi tỉnh An Giang năm học 2021 - 2022.
 
Đại biểu tham dự Lễ chào cờ, hát Quốc ca - Đội ca theo nghi thức Đội

     Tham dự Lễ có Ông Võ Bình Thư - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; Bà Quang Lê Hồng Chuyên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cùng các đồng chí là thành viên Ban tổ chức và đại diện Phòng
 
Đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội thi

Ông Võ Bình Thư - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo,
Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc Hội thi

 
     Sau khi kết thúc Lễ khai mạc, 57 thí sinh đã tham gia 02 bài thi viết tại Hội đồng thi do Ban tổ chức bố trí. Kết quả phần thi viết sẽ được công bố chậm nhất vào ngày 21/4/2022 và các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia phần thi thực hành, kỹ năng, nghiệp vụ Công tác Đội và năng khiếu trong tháng 5/2022.
 
57 thí sinh từ 11 huyện, thị, thành phố về tham dự phần thi viết của Hội thi
     
Hội thi được tổ chức ở cấp huyện 02 năm/lần và cấp tỉnh 04 năm/lần, là dịp để Giáo viên Tổng phụ trách Đội trong toàn tỉnh có cơ hội trau dồi, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội, tạo môi trường cho các giáo viên phụ trách công tác Đội tại các trường trong toàn tỉnh được giao lưu, học tập kinh nghiệm và gắn kết với nhau, thúc đẩy sự phát triển chung của công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại địa phương nói riêng và của tỉnh nói chung./.