Sáng 29/9/2020, tại Hội trường Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ Tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2020.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Vũ – Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Thoại – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ; các đồng chí UV.BTV, BCH Tỉnh đoàn, các đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn cùng các đồng chí là nhà giáo trẻ tiêu biểu trong toàn tỉnh.



Đ/c Nguyễn Hoàng Thoại - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương
 
Tại buổi lễ, có 10 cá nhân đạt danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020. Trong đó, có 05 giáo viên đang công tác tại các Trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và 05 giáo viên từ cấp Tiểu học đến cấp Trung học phổ thông đang công tác trên địa bàn tỉnh.
Đây là những “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” được xét chọn vinh danh, có lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong sáng, gương mẫu; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thể hiện qua các hành động cụ thể trong giảng dạy, đời sống thường ngày; tiên phong, đi đầu trong các hoạt động dạy học, hoạt động Đoàn - Đội và phong trào Thanh thiếu nhi của địa phương, đơn vị. Đồng thời, những giáo viên trẻ này còn phải đạt các tiêu chuẩn về chuyên môn giỏi, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
 
Đ/c Nguyễn Văn Vũ - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Đ/c Nguyễn Hoàng Thoại - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giấy chứng nhận tuyên dương cho các nhà giáo trẻ tiêu biểu
 
Lễ tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” nhằm tạo sức lan tỏa, phát huy mạnh mẽ vai trò, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên trẻ  các đoạt động Đoàn, Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học của tỉnh nhà, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” theo Nghị quyết số 29-NQ/TW của Trung ương đã đề ra.