👯‍♀️👯‍♀️👯‍♀️ Liên hoan các Câu lạc bộ Nghệ thuật thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ I, năm 2022 💃💃💃💃
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 81 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022), 25 năm thành lập Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc (1997 - 2022). Ngày 08/5/2022 tại hội trường 26/3 Tỉnh đoàn; Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu Nhi tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ Nghệ thuật thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ I, năm 2022. Dự Liên hoan có đồng chí Khổng Sơn Thành – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Lan Phương – UV BTV Tỉnh đoàn – Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, các đồng chí trong Ban giám đốc Trung tâm hoạt động TTN cùng đông đảo thiếu nhi và phụ huynh tham gia.
Tham gia Liên hoan có 14 Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh với 21 tiết mục với các thể loại như Hát múa, nhảy hiện đại, dân vũ nhiều màu sắc. Liên hoan là sân chơi dành cho các em thiếu nhi đang sinh hoạt, học tập tại các Câu lạc bộ nghệ thuật trên địa bàn toàn tỉnh và là sự kiện rất có ý nghĩa nhằm động viên, thúc đẩy phong trào văn nghệ của thiếu nhi, từng bước bồi dưỡng khiếu thẩm mỹ âm nhạc và khả năng biểu diễn cho thiếu nhi; đồng thời thông qua Liên hoan là dịp để các Câu lạc bộ nghệ thuật trong toàn tỉnh được giao lưu, thể hiện năng khiếu và học hỏi lẫn nhau trong xây dựng các mô hình hoạt động nghệ thuật cho thiếu nhi.
Kết thúc Liên hoan, với phần biểu diễn xuất sắc; Đội nghệ thuật đến từ Trường tiểu học Đống Đa (Thành phố Vĩnh Yên) với tiết mục hát múa Trở về tuổi thơ và Câu lạc bộ Passion Dance Center (Vĩnh Yên) với tiết mục nhảy hiện đại Mashup welcom to Việt Nam đã giành giải Nhất. 2 giải Nhì thuộc về Câu lạc bộ D-Crew Dance Studio và Câu lạc bộ Goldstar; Bên cạnh đó Ban tổ chức đã trao ba giải 3, 5 giải khuyến khích, 2 giải ấn tượng và triển giải triển vọng cho các Câu lạc bộ tham gia Liên hoan.
Liên hoan các Câu lạc bộ Nghệ thuật thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ I, năm 2022 đã thực sự trở thành nơi để các em thiếu nhi trải nghiệm, giao lưu, học hỏi để hoàn thiện bản thân và trau dồi những kỹ năng, năng khiếu của mình. Liên hoan sẽ được Trung tâm hoạt động thanh thiêu nhi tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, từng bước bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật cho thiếu nhi.