An Giang, Khởi động hè 2023 với những giai điệu vui tươi của Chương trình “Mùa hè yêu thương” lần II năm 2023
---------------------
 
Với thông điệp “Tạo môi trường tốt nhất cho trẻ em được bảo vệ và phát triển toàn diện”, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, ngày 31/5/2023, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh An Giang phối hợp cùng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình Khai mạc hè và biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Mùa hè yêu thương” lần thứ II năm 2023. Chương trình được tổ chức tại Công Trường Trưng Nữ Vương với sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên thanh niên, các em thiếu nhi và khán giả.

Biểu diễn trống kèn mở đầu chương trình

Chương trình chính là bước khởi động cho chuỗi hoạt động của Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh nói riêng và của ngành Lao động, thương binh và Xã hội dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè này. Tại lễ khai mạc hè, đồng chí Phan Duy Bằng - Bí thư Tỉnh Đoàn đã thông tin những vấn đề trọng tâm cần thực hiện, các công trình, nguồn lực và chỉ tiêu trong Chiến dịch hè tình nguyện liên quan đến công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Đồng chí Phan Duy Bằng - Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu khai mạc hè 2023


Tiết mục tham gia biểu diễn của các em thiếu nhi


Khán giả quan tâm, theo dõi chương trình biểu diễn

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của quý phụ huynh, các bạn đoàn viên thanh niên và quý khán giả với những tiết mục biểu diễn đặc sắc, đáng yêu của các diễn viên nhí.