Nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi trong thời gian học trực tuyến, Hội đồng Đội tỉnh An Giang triển khai cuộc thi “Thiếu nhi tìm hiểu an toàn, tiết kiệm điện” năm học 2021 - 2022 từ ngày 03/01 đến ngày 14/01/2022 theo đó cuộc thi được tổ chức trên nền tảng mạng xã hội facebook với hình thức đơn giản, đảm bảo cho các em Đội viên, học sinh có thể tham gia một cách dễ dàng dưới sự giám sát của phụ huynh học sinh.
 

       Qua công tác triển khai, cuộc thi được các Liên Đội hưởng ứng, thu hút đông đảo Đội viên tham gia, tạo được hiệu ứng tuyên truyền sâu rộng trong lực lượng Đội viên, học sinh, thiếu nhi.
Kết thúc 06 kỳ câu hỏi của Cuộc thi đã thu hút được 37.904 người sử dụng mạng facebook, 18.119 lượt tương tác trực tiếp, 2.260 lượt chia sẻ, 6.948 lượt thích từ các bài đăng của Cuộc thi trên trang Đoàn - Đội trường học An Giang.

 

       Kết quả ghi nhận và rà soát của Ban Tổ chức Cuộc thi, có 60 thí sinh đạt giải thưởng của 06 kỳ câu hỏi, mỗi thí sinh sẽ nhận được quà và Giấy công nhận đạt giải của Ban tổ chức Hội thi. Hội đồng Đội tỉnh sẽ ủy quyền cho Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố thông tin kết quả và trao thưởng đến, cá nhân đạt giải.