Sáng ngày 1/6/2023, Thành đoàn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ phát động: hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, với chủ đề "Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em".

Đ/c Nguyễn Thực Hiện - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ
phát biểu chỉ đạo nhân Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em
Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 diễn ra từ ngày 1/6 - 30/6, nhằm thúc đẩy hơn nữa sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
Thời gian qua, TP Cần Thơ đã thực hiện đầy đủ các chính sách bảo vệ, chăm lo, giáo dục trẻ em để các em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh. Tại buổi lễ, các sở ban ngành TP Cần Thơ đã cùng nhau ký kết Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và Kế hoạch phối hợp liên ngành phòng, chống đuối nước trẻ em giai đoạn 2023-2030.

Thành đoàn - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ ký kết các nội dung
phối hợp trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2023

 
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm nay, thành phố sẽ tăng cường các hoạt động truyền thông, giáo dục và vận động xã hội nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Trong đó chú trọng đến việc phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.
Một số hình ảnh trong Lễ phát động:









 
Tin, bài: HĐĐ TP