Nhằm nâng cao và bồi dưỡng kỹ năng – nghiệp vụ công tác Đội, kỹ năng thực hành xã hội cho các em cán bộ Chỉ huy Đội tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn toàn thành phố, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, tính tự quản trong công tác Đội, xây dựng các mô hình hoạt động Đội hiệu quả, Thành đoàn phối hợp với Câu lạc bộ Tư vấn, Trợ giúp trẻ em thành phố tổ chức lớp tập huấn Chỉ huy Đội năm 2023.
 

Đ/c Lâm Văn Tân - Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tư vấn, trợ giúp trẻ em
phát biểu khai mạc

 

          Thông qua lớp góp phần xây dựng các mô hình hoạt động Đội cho các trường và đây là dịp để các em trao đổi, giao lưu học hỏi lẫn nhau thông qua các kỹ năng công tác Đội. Lớp tập huấn Cán bộ Chỉ huy đội năm 2023 với sự tham gia của gần 250 học sinh đại diện cho 241 Liên đội trên địa bàn thành phố.





Báo cáo viên là thành viên Câu lạc bộ Tư vấn, trợ giúp trẻ em báo cáo nội dung
 
tư vấn, hỗ trợ trẻ em phòng chống xâm hại, bạo lực trên môi trường mạng
 
          Lớp tập huấn được diễn ra từ ngày 03/8 đến ngày 04/8 với các nội dung: tư vấn, hỗ trợ trẻ em phòng chống xâm hại, bạo lực trên môi trường mạng; 07 kỹ năng của Đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh; kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và xử lý tình huống cháy nổ; kỹ năng truyền tin thông qua tín hiệu Morse, Semaphore, mật thư, dấu đường;
Tin, bài: VP HĐĐ TP