Nhằm để phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu – năm 2021. Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Cầu Kè đã chọn Xã đoàn – Hội đồng Đội xã Thạnh Phú làm điểm đồng thời chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2021 trên địa bàn huyện.
     Chương trình cấp huyện diễn ra vào ngày 30/01/2021 tại Ủy ban nhân dân xã Thạnh Phú. Trong chương trình, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Cầu Kè đã trao tặ
ng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, những hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn xã, tổng trị giá các phần quà 34 triệu đồng. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia trò chơi dân gian vui tươi và sinh động với nhiều phần quà hấp dẫn.
Sinh hoạt trò chơi trong chương trình “Xuân yêu thương”
     Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2021 đã tạo không khí ấm áp về trên quê hương Thạnh Phú, là chương trình đầy ý nghĩa nhằm chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, những hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn và tạo động lực để bà con cố gắng sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo.
(Nguồn: Cẩm Tú, https://tinhdoantravinh.vn/cau-ke-to-chuc-chuong-trinh-xuan-yeu-thuong-nam-2021/)