Hòa trong không khí chào đón năm mới của khắp mọi nơi trên Tổ quốc, đêm 23/2/2019, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng phối hợp cùng Hội Âm nhạc thành phố tổ chức đêm hòa nhạc với chủ đề “Giai điệu mùa xuân”.

Tham dự Chương trình có sự hiện diện của nhạc sỹ Trương Duy Huyến, Chủ tịch Hội Âm nhạc thành phố; Anh Lê Công Hùng, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Đồng đội TP cùng với sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ tài năng, các diễn viên nhí không chuyên, các thầy cô giáo cùng quý khán thính giả dự xem chương trình.

Không gian âm nhạc với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại 

Đêm hòa nhạc nhằm tạo điều kiện để các nghệ sĩ tài năng trên địa bàn thành phố có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, phát triển hơn nữa đam mê âm nhạc; đồng thời là sân chơi để thể hiện kết quả học tập và rèn luyện của các em đang học tập năng khiếu nhạc cụ tại Cung Thiếu nhi thành phố.

Một số tiết mục tại Đêm hòa nhạc với đa dạng các thể loại từ song tấu, độc tấu, hòa tấu..

Mở màn đêm diễn bằng các giai điệu du dương của "Mùa xuân đầu tiên" 

 Những phần độc tấu piano không kém phần điêu luyện của các diễn viên nhí 

Bên cạnh ý nghĩa về mặt chuyên môn, đêm hòa nhạc “Giai điệu mùa xuân” 2019 cũng là những lời chúc xuân với nhiều ý nghĩa thân thương của những người làm chương trình đến người yêu nhạc trên địa bàn thành phố; là một hoạt động sôi nổi chào đón tháng 3 lịch sử gắn liền với truyền thống hào hùng của tổ chức Đoàn Thanh niên và thành phố Đà Nẵng thân yêu.

Hình ảnh lưu niệm giữa các nghệ sĩ của Hội Âm nhạc và các diễn viên nhí 

Tin, bài: Hoàng Phương Trinh 
hình ảnh: Nguyễn Cáp