TĐHB - Nhằm báo cáo kết quả học tập của các lớp học năng khiếu và các Câu lạc bộ và đánh giá về mọi mặt của học sinh trong thời gian học tập, sinh hoạt Hè tại Trung tâm. Tối 18/8/2016, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Hòa Bình tổ chức chương trình “ Tổng kết các hoạt động Hè năm 2016”

Tại chương trình các lớp năng khiếu và các Câu lạc bộ báo cáo kết quả học tập bằng hình thức sân khấu hoá ( Biểu diễn trên sân khấu). Mỗi một lớp và CLB tham gia báo cáo sẽ đã trình diễn 1 - 2 tiết mục văn hoá, văn nghệ, thể thao. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của 16 lớp học năng khiếu, các CLB Hè như; Lớp Tiếng Anh, Mỹ thuật Múa, Erobic, Thanh nhạc, Võ thuật, Đàn Organ, Cầu lông….Các CLB Khiêu vũ, Đàn Guitar, Hiphop, Popping, Dân vũ, Âm nhạc….Với sự tập luyện, dàn dựng công phu và lòng đam mê nghệ thuật của mình các lớp, các CLB đã có buổi báo cáo thành công tốt đẹp. Cũng tại chương trình, Trung tâm HĐTTN tỉnh đã ra mắt CLB khiêu vũ và CLB Guitar nhằm thu hút, tập hợp Đoàn viên, thanh thiếu niên, cán bộ công chức và những người có cùng sở thích Khiêu vũ, Guitar đến tham gia sinh với mục đích tạo một sân chơi văn hoá lành mạnh, thúc đẩy phong trào Khiêu vũ, Guitar trong thanh thiếu niên Hòa Bình.

Sội nổi các tiết mục văn hoá, văn nghệ, thể thao của các em thiếu nhi tham gia 
học tập và rèn luyện tại Trung tâm HĐTTN tỉnh

Chương trình “ Tổng kết các hoạt động hè 2016” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chương trình tạo môi trường vui chơi, giải trí, các em Thanh thiếu nhi đã được thể hiện tài năng, năng khiếu mình. Qua đó, đã  khơi dậy và phát huy năng khiếu văn hóa, thể thao trong thanh thiếu nhi và giúp các có một mùa Hè bổ ích, sôi động và tạo tâm thế thoái mái cho các em chuẩn bị bước vào một năm học mới.

CTV Mỹ Linh