Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, nhằm kịp thời giúp đỡ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình trao quà “Tết yêu thương” năm 2022 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 
 
Tham dự chương trình có đ/c Trần Diệp Mỹ Dung - UVBTV Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng đội tỉnh; đ/c Nguyễn Thị Định - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Đức Trọng; ông Trần Văn Chinh - Giám đốc bán hàng BIBICA chi nhánh Đức Trọng; thầy Nguyễn Đình Sơn - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng trường Tiểu học K’Long; cùng với sự có mặt của Hội đồng Đội, Ban Chấp hành Đoàn xã Hiệp An, các bạn đoàn viên thanh niên và các em học sinh trường Tiểu học K’ Long.
 


Đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - UVBTV Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng đội tỉnh phát biểu tại Chương trình
 
Tại chương trình, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tiến hành trao tặng 200 phần quà và 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.
 
 


Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng trân trọng cảm ơn Hội đồng Đội Trung ương và Công ty Bánh kẹo BIBICA đã đồng hành, hỗ trợ các phần quà tặng trong chương trình.
 
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ tỉnh nhà. Đồng thời, Chương trình “Tết yêu thương” cũng nhằm mục đích kịp thời giúp đỡ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần ấm áp bên gia đình.