Hơn 1.200 em thiếu nhi Cần Thơ đã tham gia sôi nổi với nhiều hoạt động bổ ích như: Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Ngày Tết quê em”, thi dân vũ với chủ đề “Vũ điệu ngày Xuân”. Ngoài ra, các em còn rèn luyện kỹ năng mềm thông qua các gian hàng trò chơi của các đơn vị đồng hành cùng chương trình như: LEGO Education, EZ Learning, Kid’s home,  Success, Kingder Joy, …

Thiếu nhi tham gia “Vũ hội đường phố”.

Thiếu nhi tham gia “Vũ hội đường phố”

Đặc biệt, các em đã tạo nên những vũ khúc mùa xuân qua chương trình “Vũ hội đường phố” đã tạo nên bức tranh mùa xuân đa màu sắc từ Công viên Lưu Hữu Phước theo tuyến đường Đại lộ Hòa Bình đến UBND thành phố.

Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Xuân yêu thương” vào tối cùng ngày. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 45 suất học bổng (1 triệu đồng/1 suất) cho 45 thiếu nhi vượt khó, học tốt của 9 quận, huyện trên địa bàn thành phố, cùng 360 phần quà với tổng trị giá trên 72 triệu đồng cho thiếu nhi tham gia ngày hội.

Ngày hội đã đem đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn không khí vui tươi, phấn khởi, rộn ràng sắc xuân của một năm mới đang đến. Đây cũng là một trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí phục vụ thiếu nhi Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Bính Thân 2016 của thành phố Cần Thơ.