Ngày 26/11/2015 tại trường Tiểu học Trưng Trắc quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình Phát động và Hội thu cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Thiếu nhi Việt Nam với An toàn giao thông” năm 2015.
 
Đến dự chương trình có đồng chí Hoàng Tú Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi; đồng chí Nguyễn Xuân Diệp - Bí thư quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội quận Hai Bà Trưng, cùng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo quận Hai Bà Trưng, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Trưng Trắc và 1.700 em học sinh.
 

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông” do Hội đồng Đội Trung ương và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp tổ chức. Qua cuộc thi nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật lệ an toàn giao thông cho thiếu nhi và cộng đồng.
 
Tại buổi phát động, gần 120 “họa sĩ nhí” của trường đã cùng nhau hoàn thiện bức tranh tập thể có chiều dài hơn 15 m, chiều cao hơn 1m. Chương trình cũng thu hút sự tham gia của đông đảo các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 với 2.000 bức tranh thu được.
 
Duy Ba