Nhằm tạo sân chơi bổ ích để các em thiếu nhi được giao lưu, gặp gỡ, vui chơi, phá cỗ trong trăng nhân dịp Tết trung thu 2016, Nhà thiếu Bình Thuận đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho các em trong dịp này.

Trong tối ngày 11 và ngày 13/9 (nhằm ngày 11 và 13/8 ÂL), Nhà thiếu nhi Bình Thuận phối hợp tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ, đố vui có thưởng cho con cán bộ, công nhân viên tại trường THPT Phan Bội Châu (tp. Phan Thiết) và Công an tỉnh Bình Thuận. Chương trình diễn ra trong không khí tưng bừng, rộn ràng nhưng cũng tràn đầy ấm áp, yêu thương, để lại ấn tượng cho các em thiếu nhi một đêm Trung thu ý nghĩa cùng với các tiết mục hát múa “Rước đèn tháng tám”, “Ngắm trăng”, “Vui cùng chú Cuội”, “Tết Trung thu lại về”….

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức tại sân khấu Nhà thiếu nhi Bình Thuận vào tối ngày 16/9/2016 (nhằm ngày 16/8 ÂL). Đêm hội đã tái hiện lại không khí nô nức, vui tươi của thiếu nhi trong dịp Tết Trung Thu qua các hoạt động truyền thống có ý nghĩa như rước đèn quanh khu vực Nhà thiếu nhi, sân chơi Cuội đánh trống, Cuội múa (dân vũ).

Gần 300 em thiếu nhi Liên đội năng khiếu và các em thiếu nhi đến vui chơi được thưởng thức chương trình nghệ thuật và phá cỗ trung thu trong không khí vui tươi, đầy màu sắc. 

Không khí Trung thu rộn ràng khắp đường phố

Chương trình văn nghệ

Các em được nhận những chiếc bánh Trung thu từ BTC

Nhà thiếu nhi Bình Thuận