Tối 30/9/2020, Nhà Thiếu nhi tỉnh nhận được sự đồng hành của Công ty Changshin Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vui hội trung thu” với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” dành cho 3.000 em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn thành phố Biên Hòa.
         Đến tham dự chương trình trung thu có đồng chí Thái Bảo – UVTV- Trưởng Ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Thị Kim Chung - Phó Trưởng ban Thường trực  Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Cao Cường - Tỉnh ủy viên – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các Sở, Ban ngành, Đoàn thể của tỉnh và thành phố Biên Hòa.

Tiết mục văn nghệ và múa lân mở đầu chương trình
         Trong chương trình lễ hội, đồng chí Ngô Thị Hoàng Oanh – Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh đọc thư của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam - Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi các cháu thiếu niên nhi đồng cả nước và nêu bật các hoạt động của Nhà Thiếu nhi tỉnh trong mủa trung thu năm 2020, đồng chí nhấn mạnh “Trung thu năm 2020, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức, phối hợp tổ chức và phục vụ hoạt động trung thu tại các đơn vị Thành phố Long Khánh, xã Vĩnh Thanh Huyện Nhơn Trạch, xã Mã Đà Huyện Vĩnh Cửu, công an tỉnh Đồng Nai, Công an thành phố Biên Hòa, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Xuân Lộc, Huyện Long Thành. Riêng Nhà Thiếu nhi tỉnh đã trao tặng gần 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em đang tham gia sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi và gần 18.500 phần quà tổ chức các hoạt động trò chơi trị giá hơn 120 triệu đồng”.

Đồng chí Thái Bảo – UVTV Tỉnh ủy – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Thị Kim Chung – Phó trưởng ban thường trực Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các em thiếu nhi
         Đại biểu tham dự chương trình đã trao tặng 100 phần quà Trung thu (mỗi phần trị giá 250.000 đồng) cho 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em con công nhân khu vực nhà trọ, trẻ em bán vé số trên địa bàn TP. Biên Hòa. Với những phần quà được trao tặng cho các em thiếu nhi, Ban tổ chức chương trình hy vọng sẽ góp phần mang đến cho các em một mùa Trung thu đầm ấm bên gia đình, người thân và bạn bè.
         Sau chương trình buổi lễ, các em thiếu nhi và phụ huynh đã xem biểu diễn văn nghệ, Thể dục nhịp điệu, võ thuật, ảo thuật tại Sân khấu ngoài trời Nhà Thiếu nhi và tham gia các trò chơi khéo tay, trò chơi dân gian, trò chơi vận động, tại khuôn viên Nhà Thiếu nhi. Ngoài ra, các em và phụ huynh còn tham gia chụp ảnh lưu niệm với các đèn hoa đăng cờ Đảng, cờ tổ quốc, chú Cuội, Chị Hằng, Thỏ Ngọc...
        Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 ảnh hưởng trực tiếp đến việc học tập, sinh hoạt nên Nhà Thiếu nhi tỉnh đã không tổ chức rước đèn trên các tuyến đường phố chính của Thành phố Biên Hòa tuy nhiên Nhà Thiếu nhi cũng bố trí những chiếc xe hoa đăng lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc tung bay, hoa đăng hình của Chị Hằng - Chú Cuội đến những chiếc lồng đèn hình ngôi sao, hình hoa sen thể hiện được sự tự do, độc lập của đất nước Việt Nam để các em thiếu nhi được vui chơi và chụp ảnh lưu niệm.

Các hoạt động trò chơi trong đêm trung thu
        Trung thu năm 2020 là một mùa trung thu đầy ý nghĩa khi năm học mới bắt đầu, thiếu nhi cả nước ra sức thi đua học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và đây cũng là mùa trung thu đặc biệt khi đất nước chúng ta kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2020), Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025Chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai lần thứ VI, tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X năm 2020.
                                                                                                                  Đăng Khoa