Nhằm tuyển chọn những thiếu nhi có năng khiếu hội họa để bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng vẽ tranh tham gia hai cuộc thi “ Thiếu nhi Việt Nam với An toàn giao thông” do Hội đồng Đội Trung Ương tổ chức và “ Ngày hội nhật kí minh họa của thiếu nhi Châu Á Enikki Mitsubishi” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp Liên đoàn Quốc gia Các Hiệp hội UNESCO tại Nhật Bản tổ chức. Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức “Lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức hội họa cho thiếu nhi và kỹ năng vẽ tranh dự thi năm 2015”. Lớp bồi dưỡng được diễn trong 3 buổi sáng các ngày 31/10, 7/11 và 14/11/2015.
 

 
Trong ngày  31/10 vừa qua, Nhà thiếu nhi Bình Thuận đã mời Họa sĩ Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Thuận đến hướng dẫn kỹ năng vẽ tranh, triển khai nội dung, thể lệ hai cuộc thi cho các em thiếu nhi. Lớp bồi dưỡng thu hút 145 em thiếu nhi của 7 trường Tiểu học, 3 trường THCS và Đội năng khiếu Họa Nhà thiếu nhi tham gia.   
 
Ngoài việc được bồi dưỡng kỹ năng vẽ tranh dự thi, các em còn được tham gia sân chơi sinh hoạt cộng đồng, đố vui có thưởng và “Lễ hội máy bay” do các anh chị phụ trách Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức đồng thời được tặng vé tham gia miễn phí các trò chơi tại khu vui chơi Nhà thiếu nhi.

 
Hi vọng rằng với việc tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng vẽ tranh, các em sẽ có những bức tranh đạt chất lượng để tham gia cuộc thi đạt kết quả cao.
 
Phòng PPCTĐ - Nhà thiếu nhi Bình Thuận (MQ)