Ngày 11/9/2019 (tức 13/8 AL) Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo thành phố Ninh Bình tổ chức chương trình Hội trại “Trung thu nhớ Bác” cho các em thiếu nhi hiện đang sinh hoạt, học tập tại Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh, các trường Tiểu học, THCS, Trung tâm bảo trợ & công tác xã hội tỉnh và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Ninh Bình.

Chương trình được vui mừng đón tiếp các vị lãnh đạo tỉnh, thành phố, lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, thầy cô giáo trong Ban giám hiệu các nhà trường, các thầy cô giáo phụ trách cùng đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi về dự.

Đ/c Tống Quang Thìn - UVBTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Ninh Bình tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thi cắm trại, chơi các trò chơi dân gian, thi dán đèn ông sao, thi bày cỗ, thi văn nghệ và các hoạt động tập thể như đốt lửa trại, phá cỗ trung thu.... Cũng tại chương trình, công ty thép Kyoei đã dành tặng 20 xuất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thành phố.

T

Tặng 20 xuất quà của nhà tài trợi Kyoei cho 20 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong thành phó.

Chương trình đã thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và các tổ chức xã hội với sự nghiệp chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng nhất là những em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thành phố Ninh Bình như một món qùa ý nghĩa đầu năm học.  Đây cũng là những hoạt động rất bổ ích giúp các em thiếu nhi nhi rèn luyện các kỹ năng cần thiết để rèn luyện đức, trí, thể, mỹ - là hành trang cho các em bước vào đời.

Một số hình ảnh tại Chương trình: