Sáng ngày 22/01, Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình rèn luyện kỹ năng sống “Tết sum vầy”, thu hút 153 em thiếu nhi các trường TH và THCS tham gia

Đây là chương trình trải nghiệm lần đầu tiên được Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức, tái hiện các hoạt động phong tục truyền thống dịp Tết như dựng cây nêu, gói bánh chưng, làm cốm, thiết kế bao lì xì, kết mâm ngũ quả, viết chữ thư pháp, chương trình cảm xúc “Tết đoàn viên” và hoạt cảnh Lễ hội Giao thừa. Chương trình có ý nghĩa giáo dục sâu sắc, đồng thời trang bị kỹ năng sống cho thiếu nhi, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các em tìm hiểu, trải nghiệm về ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Đông đảo thiếu nhi tham gia các hoạt động trong chương trình

Cũng trong dịp này, ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi tình hình công tác bồi dưỡng, rèn luyện năng khiếu của thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi Bình Thuận. Ông đã ghi nhận những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm qua, tiếp tục phát triển, đồng thời đề nghị BGĐ Nhà thiếu nhi tỉnh tiếp tục phát huy tốt cơ sở vật chất, quan tâm đến công tác bồi dưỡng, phát triển năng khiếu cho thiếu nhi tỉnh nhà.

Đ/c Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND (thứ 2 bên trái) chụp ảnh lưu niệm

Trúc Ly