Sáng ngày 31/3, tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp cùng Cảng hàng không Tuy Hòa tổ chức Ngày hội "Em yêu Cảng hàng không quê em" năm 2016.
(Theo: doanthanhnien.vn) Sáng ngày 31/3, tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp cùng Cảng hàng không Tuy Hòa tổ chức Ngày hội "Em yêu Cảng hàng không quê em" năm 2016.
 
Ngày hội dành cho hơn 300 em thiếu nhi, học sinh đang học tập tại các trường tiểu học trên địa bàn TP. Tuy Hòa và huyện Đông Hòa.

 
Tại Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú dành cho các em thiếu nhi, học sinh như: tổ chức phổ biến kiến thức pháp luật về an ninh an toàn và văn hóa an toàn giao thông hàng không; tổ chức các hoạt động vui chơi thi tìm hiểu kiến thức về an ninh, an toàn hàng không; thi ghép tranh với các nội dung liên quan đến giao thông hàng không; thi vẽ tranh tuyên truyền với chủ đề “Chuyến bay an toàn”…
 
Các em thiếu nhi, học sinh tham gia thi vẽ tranh tuyên truyền với chủ đề “Chuyến bay an toàn”
 
Dịp này, Tỉnh Đoàn Phú Yên và Cảng hàng không Tuy Hòa đã trao 50 suất học bổng dành cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi đang học tập ở các trường: tiểu học Lê Hồng Phong, tiểu học Lê Văn Tám ở TP. Tuy Hòa; tiểu học số 1, số 2 Hòa Hiệp Bắc ở huyện Đông Hòa, mỗi suất trị giá là 300 nghìn đồng. Đồng thời, khánh thành biển, bảng tuyên truyền an toàn hàng không tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong.
 
Ngày hội là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về an toàn hàng không, phát triển văn hóa an toàn hàng không thành một ý thức tự giác, trách nhiệm của mọi người tham gia hoạt động hàng không dân dụng, góp phần ngăn chặn các nguy cơ liên quan trực tiếp đến an toàn bay và giảm thiểu đến mức thấp nhất các vụ xâm phạm trái phép vào khu bay liên quan, đặc biệt là trên địa bàn Cảng hàng không Tuy Hòa.