Tối ngày 03/10, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm cho các bạn thiếu nhi đang tham gia sinh hoạt và học tập tại các câu lạc bộ, các lớp năng khiếu và các em thiếu nhi trên địa bàn.

Tham dự có anh Đặng Đại Bàng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chị Hà Bình - Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình. Trung thu năm nay tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, các bạn thiếu nhi trên địa bàn còn được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

Các bạn nhỏ rất hào hứng, phấn khởi được giao lưu với chị Hằng, chú Cuội; cùng hòa mình vào những màn múa Lân sư rồng đẹp mắt cùng với những những lời ca, điệu múa về tết Trung thu rất đáng yêu do các bạn nhỏ đến từ CLB Nhật Lệ xanh biểu diễn.

Đến dự và chung vui với các em thiếu nhi tại Đêm hội Trăng rằm, anh Đặng Đại Bàng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong học tập và rèn luyện. Nhân dịp Tết Trung thu, anh Đặng Đại Bàng cũng chúc các em thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, rèn luyện tốt. Xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu. Chúc các em thiếu nhi có một đêm Trung thu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Nhân dịp Tết Trung thu, anh Đặng Đại Bàng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cũng đã có một phần quà dành tặng cho các em thiếu nhi. Nhà Thiếu nhi Quảng Bình cũng đã tặng 5 suất quà cho 5 em học sinh vượt khó học giỏi.

Anh Đặng Đại Bàng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi.

Chị Hà Bình - Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình tặng 5 suất quà cho 5 em học sinh vượt khó học giỏi.

Được sống trong không khí Tết Trung thu ấm áp dành riêng cho lứa tuổi của mình, các em nhỏ tham gia đêm Hội Trăng rằm tại Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã có một niềm vui trọn vẹn khi được cùng các bạn tham gia phá cỗ trong đêm rằm Trung thu. Tất cả đã để lại cho các em những xúc cảm khó quên trong dịp Tết Trung thu 2017.