Sáng ngày 25/6, Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đồng loạt tổ chức chương trình Ngày hội “Trao kiến thức - Gửi yêu thương” năm 2022, chương trình do Hội đồng Đội tỉnh Quảng Ngãi triển khai phát động từ ngày 01/6 đến 25/6.



Chương trình ngày hội tại xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh).


Tại chương trình, các đơn vị đã tiếp nhận gần 10.000 đầu sách cũ, 5.000 vở tập, gần 100 cặp sách, 4 xe đạp và dụng cụ học tập từ các em thiếu nhi, học sinh, phụ huynh, giáo viên,... trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, Ngày hội “Trao kiến thức - Gửi yêu thương” còn tổ chức thăm, trao tặng sách, dụng cụ học tập,... và gần 200 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện, xứng đáng vào sự tin yêu của gia đình và xã hội.
 

Chương trình ngày hội tại huyện đảo Lý Sơn.

Ngày hội “Trao kiến thức - Gửi yêu thương” không những góp phần đem đến tri thức cho các em trước thềm năm học mới, mà còn góp phần vào hành động bảo vệ môi trường, tái sử dụng sách cũ, tiết kiệm tài nguyên, giữ gìn vì một hành tinh “Xanh - Sạch - Đẹp”. Đây cũng là một trong những hoạt động hằng năm của Hội đồng Đội tỉnh hướng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” và thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Trong tương lai, với mong muốn lan tỏa yêu thương, vun đắp ước mơ những mầm non của đất nước, Hội đồng Đội tỉnh sẽ tiếp tục phát huy và nhân rộng hơn nữa mô hình đầy ý nghĩa và giàu tính nhân văn này.


Hội đông Đội xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Huyền Trang