Trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo trong chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Cô Tô 2015
 
Nhằm chia sẻ, giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp tục đến trường, chiều nay, tại thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Cô Tô 2015. Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Hoàng Văn Hải, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Lê Hồng Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện Cô Tô. 
 
Đ/c Hoàng Văn Hải, phó Bí thư Tỉnh đoàn; Lê Hồng Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện Cô Tô trao học bổng cho các em học sinh huyện Cô Tô
 
Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Quảng Ninh hưởng ứng cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” theo tinh thần Nghị quyết Đại Hội Đoàn toàn Quốc lần thứ X. Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 40 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em học sinh tiêu biểu vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện.
 
Được triển khai từ năm 2011 đến nay, chương trình thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ninh đã giúp đỡ 1.726 học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; hơn 100 sinh viên được nhận học bổng “Cùng sinh viên nghèo, vượt khó đến trường”; đỡ đầu 24 sinh viên được đỡ đầu với mức 1 triệu đồng/tháng đến khi học hết Đại học.
  HỘI ĐỒNG ĐỘI TỈNH QUẢNG NINH