Sáng ngày 29/5/2022 tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Kạn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động hè, Ngày hội thiếu nhi Bắc Kạn, Khai giảng các lớp năng khiếu hè 2022; Phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và khai mạc giải bơi trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn lần thứ VI, năm 2022.
Tham dự chương trình có các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo Hoạt động hè tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố, đại diện các cơ quan, ban, ngành thành phố, các đồng chí là Uỷ viên BTV Tỉnh đoàn, UV HĐĐ tỉnh, cùng hơn 400 thiếu nhi trên địa bàn thành phố Bắc Kạn.
 Quang cảnh Lễ Khai mạc
Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè tỉnh khẳng định, với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của cấp uỷ, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, đoàn thể, trẻ em toàn tỉnh sẽ có một mùa hè vui khỏe, bổ ích, được trải nghiệm nhiều hoạt động thiết thực để tạo hành trang cho năm học mới.
Đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo
hoạt động hè tỉnh
phát biểu tại Lễ Khai mạc.

Tiết mục biểu diễn của các em thiếu nhi tại lễ khai mạc hè.
Hè năm nay, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Kạn dự kiến mở các lớp: vẽ, bơi, cầu lông,... Nội dung học từ cơ bản đến nâng cao. Sau lễ khai mạc hoạt động hè, các em thiếu nhi đã được tập huấn, thực hành phòng chống đuối nước, tham gia các trò chơi và được tặng những phần quà của Ban tổ chức tại Ngày hội.
Một số hình ảnh tham gia các hoạt động tại ngày hội:

 
Đinh Thoa – HĐĐ Tỉnh