Sáng ngày 22/3/2021, Hội đồng Đội tỉnh Sóc Trăng chọn Thị xã Vĩnh Châu và Liên đội TH Tuân Tức, huyện Thạnh Trị làm điểm tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn”. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021 và chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021); ngày hội là sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, tích cực rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong các Liên Đội.


Bám sát định hướng Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh đã yêu cầu Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo tổ chức ngày hội điểm tại 02 khối Tiểu học và THCS trên địa bàn. Theo đó trong ngày 22/3/2021, 100% Liên đội trên địa bàn tỉnh đã tổ chức đồng loạt ngày hội. Trong khuôn khổ hoạt động của ngày hội đã diễn ra các nội dung như: Tổ chức Lễ diễu hành theo Nghi thức Đội, tổ chức sinh hoạt ôn truyền thống 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; múa hát sân trường, nhảy dân vũ, đồng diễn thể dục...trên nền nhạc các bài hát truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, quê hương đất nước, tổ chức trò chơi tập thể…; qua đó đã tặng trên 300 suất học bổng, 30 xe đạp và hơn 500 phần quà là dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” đã để lại những dấu ấn đậm nét, giúp các em đội viên có thêm những trải nghiệm thú vị, tạo thêm động lực trong học tập, rèn luyện góp phần xây dựng môi trường an toàn lành mạnh để các em phát triển toàn diện.

                                                                                                                         Ban TTN-TH