Sáng ngày 1/6, Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2019.

Khởi đầu chuỗi hoạt động hè là chương trình “Ngày hội tuổi thơ Bình Thuận”. Đây là ngày hội được tổ chức thường niên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tại ngày hội, các em đã tham gia sôi nổi vào các gian hàng trò chơi dân gian, ẩm thực, hội chợ “sách với tuổi thơ”, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tạp kỹ rối, võ thuật do các đội năng khiếu Nhà thiếu nhi biểu diễn.

Bên cạnh đó, Nhà thiếu nhi Bình Thuận đã phát vé miễn phí cho các em tham gia trò chơi cơ khí (từ 8h – 18h00) và giảm 50% giá vé (từ 18h05 – 22h) nên thu hút đông đảo phụ huynh và thiếu nhi đến với ngày hội. Mặc dù với số lượng khoảng 3.000 lượt phụ huynh và thiếu nhi đến với ngày hội nhưng phụ huynh và thiếu nhi đã thể hiện tốt nếp sống văn minh, lịch sự góp phần cho công tác an ninh trật tự, và vệ sinh môi trường được đảm bảo tốt.

Nhà thiếu nhi Bình Thuận sẽ cố gắng tiếp tục duy trì và tổ chức nhiều hoạt động giúp thiếu nhi có một mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh tranh xa các tệ nạn xã hội, đồng thời giúp các em rèn luyện, trưởng thành và phát triển toàn diện.

Một số hình ảnh tại ngày hội: