Về dự liên hoan có Anh Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương; Anh Nguyễn Minh Sơn- Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng đội tỉnh Bình Dương; Chị Nguyễn Thị Hoài Linh- UVBCH, phó Ban TTNTH tỉnh đoàn Bình Dương; Chị Tống Từ Mỹ Hiền – đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Dương; Anh Nguyễn Phan Thái Anh - Giám đốc NTN tỉnh – Phó chủ tịch Hội đồng đội Tỉnh BD - Trưởng ban tổ chức Liên hoan.
 



Hình ảnh tổng quan chương trình

Liên hoan năm nay có sự tham gia đầy đủ của 09 đơn vị, đại diện cho 9 Hội đồng đội huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị là các liên đội THCS đã đạt kết quả cao trong hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi và Múa hát tập thể” cấp huyện. Liên hoan đã tạo nên không gian đầy màu sắc, giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng trong rèn luyện, bên cạnh đó đây còn là dịp để kiểm tra, đánh giá việc hướng dẫn, thực hiện điều lệ Đội và nghi thức Đội, đánh giá, lựa chọn, bồi dưỡng, tuyên dương khen thưởng các liên đội, các em chỉ huy Đội giỏi xuất sắc. Tại Liên hoan đã diễn ra các nội dung: Diễu hành, duyệt đội, các trạm thi nghi thức Đội, nghi lễ Đội, kỹ năng Đội, phần thi nhảy Dân vũ- flashmob, chỉ huy Đội giỏi.
 





Hình ảnh phần thi của các huyện thị, thành phố

Phát biểu tại Liên hoan, Anh Nguyễn Phan Thái Anh- Giám đốc NTN tỉnh, phó Chủ tịch Hội đồng Đội cho biết: Liên hoan năm nay đã triển khai và chuẩn hóa hệ thống các nội dung ngày càng đa dạng và đi vào chiều sâu, đồng thời, đây là dịp để Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố cũng quan tâm hơn đến việc tổ chức hội thi cấp cơ sở, tạo điều kiện cho các em được cọ sát, giao lưu học hỏi. Từ đó các em cũng có nhiều cơ hội hơn để bộc lộ khả năng, tư duy sáng tạo, linh hoạt xử lí tình huống trong các hoạt động, góp phần đưa chất lượng hoạt động Đội ngày càng đạt được kết quả cao hơn. Qua Hội thi, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương mong muốn các em đội viên phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, khả năng làm việc nhóm và kỹ năng Nghi thức – Nghi lễ Đội, nâng cao chất lượng đội viên Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.
 

Anh Nguyễn Phan Thái Anh phát biểu tại chương trình

Sau một ngày tổ chức Liên hoan với các hoạt động sôi nổi của hơn 600 em Đội viên đến từ  09 huyện, thị, thành phố; BTC đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị như
+ Đơn vị thành phố Thuận An xuất sắc đạt giải Nhất.
+ Đơn vị thành phố Dĩ An đạt giải Nhì.
+ Đơn vị thành phố Thủ Dầu Một cùng huyện Bắc Tân Uyên đạt giải Ba.
+ Đơn vị Bến Cát, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, TP. Tân Uyên đạt giải Khuyến Khích.
+ Đơn vị huyện Phú Giáo giải tham gia tốt hội thi.



Ban tổ chức trao giải cho các đội thi
 
Các đội thi trong buổi chiều bế mạc liên hoan

Trong khuôn khổ hội thi, ban tổ chức cũng đã trao các giải tập thể về Nghi thức đội, Dân vũ, Flashmob và vinh danh top 15 chỉ huy đội giỏi tỉnh, trong đó em Đinh Hoàng Khánh Vy- thành phố Thủ Dầu Một đã xuất sắc đạt giải Chỉ huy đội giỏi xuất sắc nhất tỉnh Bình Dương năm 2023.