Tham dự liên hoan có 9 đội thi tuyên truyền măng non và 18 chỉ huy đội giỏi đến từ 9 huyện, thành phố đại diện cho hơn 19 vạn đội viên, thiếu nhi toàn tỉnh tranh tài với 2 nội dung: Chỉ huy Đội giỏi khối THCS với các phần thi: Chỉ huy Đội - hiểu biết, Chỉ huy Đội - tài năng, Chỉ huy Đội - tự tin. Nội dung tuyên truyền măng non dành cho khối tiểu học với các phần thi: Măng non thông thái, Điều em muốn nói. Phần thi măng non thông thái, Hội đồng đội tỉnh đã sử dụng phần mềm để thi trực tuyến trên Ipad, các đội dễ dàng tiếp cận với câu hỏi và biết kết quả khi trả lời xong nội dung thi của mình.

Tiết mục thi tài năng 
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận cho 04 em đạt danh hiệu Chỉ huy Đội xuất sắc, 14 em đạt danh hiệu chỉ huy Đội giỏi và trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội tuyên truyền măng non và giải toàn đoàn cho 09 đơn vị tham dự Liên hoan. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ như: thí sinh có kết quả xuất sắc các phần thi “Chỉ huy Đội - Tự tin”, “Chỉ huy Đội - Tài năng” và Giải đội tuyên truyền măng non ấn tượng.

Trao chứng nhận cho các em đạt danh hiệu Chỉ huy Đội xuất sắc

 
Liên hoan không chỉ tạo sân chơi bổ ích để các em đua tài, thể hiện khả năng của mình, mà còn là cơ hội tốt để các em được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các bạn ở các địa phương khác nhau trong công tác Đội, được rèn luyện tính tự giác, tính kỷ luật, sự tự tin và tinh thần đoàn kết trong các hoạt động tập thể. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng Đội viên và hiệu quả hoạt động của đội tuyên truyền măng non, củng cố xây dựng Đội vững mạnh.