Về dự có đồng chí Trần Hoàng Trực - UV BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Hồ Hải Thạch - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Hằng Nga - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Anh Huỳnh Anh Bình - Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh; các đồng chí Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo của các huyện, thị, thành phố; BTV các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Thường trực Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố; các đồng chí là Tổng phụ trách Đội và Bí thư Đoàn các trường Tiểu học, THCS, THCS-THPT, THPT, TTGDTX, Cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết: Sau một năm triển khai thực hiện nhiệm vụ, chúng ta có thể khẳng định rằng, công tác Đoàn - Đội trường học trong toàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực, với các hoạt động phong phú, đa dạng, nhiều nội dung thiết thực, hoạt động Đoàn - Đội các cấp đã thu hút, tập hợp đông đảo đoàn viên, đội viên, thiếu nhi tham gia.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Hội Chữ thập đỏ, Sở Giáo dục và Đào tạo và Tỉnh Đoàn đã ký kết Chương trình phối hợp về Công tác thanh, thiếu niên Chữ thập đỏ trong trường học năm học 2023 - 2024.

Hội Chữ thập đỏ, Sở Giáo dục và Đào tạo và Tỉnh Đoàn ký kết Chương trình phối hợp.
Hội nghị tiến hành tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện chương trình công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học, công tác phối hợp các hoạt động giữa Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh với Tỉnh Đoàn năm học 2022 - 2023, thảo luận, cho ý kiến vào chương trình công tác Đoàn, Đội, chương trình phối hợp giữa Tỉnh Đoàn với Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2023 - 2024. 
 
Các ý kiến thảo luận tại Hội nghị đã tập trung làm rõ những khó khăn, tồn tại trong năm học 2022 - 2023, các đơn vị đã trình bày tham luận về những kết quả, cách làm hay, mô hình mới trong việc triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học vừa qua.



Đại biểu thảo luận, cho ý kiến về các nội dung tại Hội nghị.
Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao Cờ thi đua cho 02 đơn vị có thành tích xuất sắc dẫn đầu là: Thành Đoàn Đồng Xoài và Hội đồng Đội huyện Đồng Phú; trao bằng khen của Tỉnh Đoàn cho 22 tập thể và 26 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội trường học năm học 2022 - 2023; Hội đồng Đội tỉnh công nhận danh hiệu “Liên đội mạnh” cấp tỉnh cho 22 đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.

Đồng chí Hồ Hải Thạch - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn,
Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao Cờ thi đua cho 02 đơn vị có thành tích xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn, Đội trường học.








Trao tặng bằng khen của Tỉnh Đoàn cho 22 tập thể và 26 cá nhân
có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội trường học năm học 2022 - 2023.


Hội đồng Đội tỉnh trao giấy chứng nhận “Liên đội mạnh” cấp tỉnh năm học 2022 - 2023
cho 22 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.
Nhằm tri ân những đóng góp quý giá, có ý nghĩa thiết thực, thay mặt tuổi trẻ Bình Phước, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng hoa và Thư cảm ơn cho Anh Huỳnh Anh Bình - Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Hướng nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đã cùng Tỉnh Đoàn phối hợp thực hiện công trình “Gương soi thanh niên”. Công trình lắp đặt các gương soi, chỉnh trang y phục tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh, hiện nay công trình đã lắp đặt được hơn 120 gương soi với tổng kinh phí hơn 220 triệu đồng.


Đồng chí Trần Hoàng Trực - UV BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn tặng hoa và Thư cảm ơn cho
Anh Huỳnh Anh Bình - Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

 
Minh Hoàng