Với những thành tích nổi bật như: Giải Ba Hội trại sáng tạo Công nghệ toàn quốc lần thứ nhất, năm 2019; Giải Nhì Hội thi “Tin học trẻ” toàn quốc lần thứ XXVI – 2020; Giải Ba Cuộc thi lập trình MINECRAFT “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí” năm 2021; Giải Nhất Hội thi “Tin học trẻ” tỉnh Cà Mau bảng A năm 2020 và bảng B năm 2022…và nhiều thành tích khác trong các hoạt động của tổ chức Đội.
Bằng sự cố gắng, nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập trong năm học 2022 – 2023 em Lê Phạm Bảo Duy, đội viên chi đội 8A3, liên đội trường TH-THCS Võ Thị Sáu, huyện Cái Nước đã xuất sắc đạt Giải thưởng Kim Đồng do Trung ương Đoàn trao tặng. Ngoài ra, em Lê Phạm Bảo Duy còn là 01 trong 16 em đội viên tiêu biểu nhất cả nước được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong 122 em đạt Giải thưởng Kim Đồng năm học 2022 - 2023.
 
Đồng chí Trần Đăng Khoa, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao tặng Bằng khen cho em Lê Phạm Bảo Duy (Ảnh: Nhật Minh Báo Cà Mau)
Nhân được Giải thưởng em Bảo Duy chia sẻ “Em cảm thấy vô cùng vinh dự và vui mừng khi nhận được giải thưởng Kim Đồng và Bằng khen của Bộ Giáo dục và đào tạo. Em không lấy đó làm tự mãn về bản thân và em hứa sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng rèn luyện về đạo đức, năng lực để xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của gia đình, thầy cô, trở thành một công dân có ích cho xã hội.”
Giải thưởng cũng là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn trao hàng năm nhằm động viên kịp thời những đội viên, cán bộ chỉ huy chi đội, liên đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Infographics tuyên dương em Lê Phạm Bảo Duy tại các trang Fanpage của tỉnh
Để kịp thời động viên em Bảo Duy, vừa qua Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức trao giải trực tiếp và tuyên dương em Lê Phạm Bảo Duy qua các trang Fanpage của tỉnh. Mong rằng, thời gian tới em sẽ tiếp tục cố gắng và tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được./.
Ngọc Thảo
HĐĐ tỉnh Cà Mau