100 suất học bổng được trao tặng tại chương trình Chạm yêu thương – Tiếp bước em đến trường.
 
 
Ngày 20/6/2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Chạm yêu thương – Tiếp bước em đến trường.
 
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quốc Huy – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn; đại diện các Sở, Ban, Ngành, Mặt trận, Đoàn thể của tỉnh; các đồng chí Trưởng – Phó các Ban, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; các đơn vị tài trợ và hơn 300 em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.
 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Chương trình “Chạm Yêu Thương – Tiếp bước em đến trường” đã và đang truyền tải đầy đủ ý nghĩa nhân văn của nó đến với cộng đồng. Từ sự giúp đỡ quý báu của các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho hàng nghìn em học sinh về mặt vật chất và tạo thêm động lực lớn về mặt tinh thần để các em vượt khó khăn trong cuộc sống, để quãng đường đến trường của các em thuận lợi hơn, qua đó nuôi dưỡng ước mơ của mình.”  Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức đã trao tặng 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
 Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tuyên dương 40 gương đội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và tuyên dương 40 giáo viên tổng phụ trách đã có thành tích xuất sắc biểu trong thực hiện cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”.
 
Nhân dịp này, thừa ủy quyền Ban Bí thư Trung ương Đoàn đồng chí Nguyễn Quốc Huy – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn đã trao Giải thưởng Kim Đồng cho em Bùi Nguyễn Nhật Khoa, Lớp 8A4, trường THCS Hùng Vương, Thành phố Phan Thiết và em Lê Hương Quỳnh Châu, Lớp 83, trường THCS Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc. Đây là giải thưởng cao quý của Trung ương Đoàn Thanh niên Hồ Chí Minh trao tặng cho cán bộ chỉ huy Đội và đội viên xuất sắc trên toàn quốc. Ngoài ra, em Bùi Nguyễn Nhật Khoa là 1 trong 20 gương đội viên xuất sắc toàn quốc được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen đội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn quốc.