Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình

      Hoạt động hè, trại hè kỹ năng thiếu nhi năm 2022 có 20 lớp năng khiếu, câu lạc bộ nòng cốt với nhiều bộ môn như: thanh nhạc, mỹ thuật, múa, đàn organ, đàn ghi ta, sáo trúc, cờ vua, bóng bàn, cầu lông, dance, zumba, võ cổ truyền, trống, kèn nghi thức Đội.... Trại hè thu hút các học viên độ tuổi từ 8 - 15 tuổi  đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, thời gian diễn ra các hoạt động hè từ tháng 6 đến hết tháng 8/2022.

      


Khai mạc hoạt động hè - Trại hè kỹ năng tỉnh Tuyên Quang năm 2022

      Nhân dịp này, Công ty TNHH MTV Đức Tín, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển thương mại Việt Hùng, Công ty cổ phần Giáo dục, sự kiện và dịch vụ Sơn Lâm ủng hộ các hoạt động hè của Trung tâm 25 triệu đồng.

  

Trung tâm VH – TT – TTN tỉnh nhận hỗ trợ từ các đơn vị

          Đây là hoạt động giúp các em đội viên, thiếu nhi trau dồi, rèn luyện bản thân, khơi dậy tiềm năng, khám phá điểm mạnh của bản thân để các em tự tin, vững vàng trong cuộc sống. Bên cạnh đó góp phần nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn, Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng; tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, giúp các em được học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, rèn luyện kỹ năng sống, được hòa mình vào các hoạt động tập thể.

Hội đồng Đội tỉnh Tuyên Quang