Sáng 29/5, Hội đồng Đội tỉnh - Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động Hè hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và khai giảng các lớp năng khiếu mùa Hè năm 2022.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Trịnh Thị Loan - Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và hơn 500 em nhỏ tại làng trẻ em SOS, mái ấm tình thương… và các em học sinh đang theo học tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng.

Buổi lễ diễn ra với nhiều nội dung ý nghĩa như: Chương trình nghệ thuật chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, triển lãm tranh thiếu nhi “Ngày hội của em”, Khai giảng lớp học năm khiếu khóa III, trao quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều nội dung khác.


Đ/c Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh cùng đại diện Ban Tổ chức
trao 5 chiếc xe đạp, 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Đà Lạt

Bên cạnh đó, mô hình thư viện xanh và triển lãm tranh thiếu nhi gồm các tác phẩm đạt giải cao ở các cuộc thi cũng được tổ chức nhằm tạo không gian đọc sách mới lạ, gần gũi với thiên nhiên và giới thiệu đến phụ huynh các tác phẩm nghệ thuật của các em.

Việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện năng khiếu, kỹ năng sống cho các em thiếu nhi trong dịp hè là nhiệm vụ của toàn xã hội nói chung và và của Hội đồng Đội tỉnh - Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh nói riêng. Trong những năm qua, các mô hình hoạt động, giáo dục, vui chơi giải trí lành mạnh thường xuyên được Hội đồng Đội tỉnh - Trung tâm đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức, với mong muốn thu hút ngày càng đông đảo các em thiếu nhi tham gia học tập, sinh hoạt, rèn luyện; là địa chỉ thân quen của các em sau thời gian học tập tại trường phổ thông.

Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, hoạt động hè năm 2022 sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, thú vị dành cho các em thiếu nhi như Trại hè “Rèn luyện để trưởng thành”, lớp kỹ năng sống và hiện có 25 bộ môn năng khiếu đang được chiêu sinh và mở lớp liên tục tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh với mục đích mang đến một mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh dành cho tất cả các em.